zalo

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

 

I. Trường hợp được đổi/trả hàng

1. Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý

– Người mua có thể trả hàng nếu không vừa ý trong vòng 24h kể từ ngày nhận hàng, Nội thất Lê Dũng sẽ đổi sản phẩm cho quý khách. 

– Cần giữ sản phẩm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng để được đổi hoặc trả. Không nhất thiết còn tem mác hay hỏng hộp. Không bị méo mó, biến dạng.

2. Sản phẩm mua bị lỗi – quá hạn sử dụng

– Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. 

– Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi

3. Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

– Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem/ giấy hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. 

– Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng. 

4. Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

II. Điều kiện đổi trả hàng

1. Điều kiện về thời gian đổi trả

Trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo hotline để được xác nhận đổi trả hàng.

2. Điều kiện đổi trả hàng

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện.

– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem/ giấy của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.

– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.

III. Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: 

– Sau khi nhận được hàng, yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.

– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi: Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng

Bước 2: 

Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả.

Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng chúng tôi!

Thank you!
Cảm ơn bạn đã đặt hàng, nhân viên kinh doanh sẽ gọi điện để chốt đơn hàng và hướng dẫn thanh toán.